วันนี้รถติดมากเลยนะ คงเป็นเพราะฝนตกด้วย เราติดอยู่ตรงถนนสาทรนานมาก เกือบ 1 ชั่วโมงได้ ฟังเพลงก็แล้ว อ่านไทม์ไลน์ในทวิตเตอร์ก็แล้ว ก็ยังเบื่อมากอยู่ดี ก็เลยมองอะไรไปเรื่อย แล้วสะดุดตากับป้ายโฆษณา SAMSUNG Smart TV ที่ขึ้น Copy ว่า “โทรทัศน์ที่สามารถจำหน้าคุณได้”

โทรทัศน์สมัยนี้ถึงขนาดจำหน้าเราได้ด้วยเหรอ (Face Recognition) อยากรู้ขึ้นมาทันทีว่ามันเป็นอย่างไร

ถ้าพูดถึง SAMSUNG นี่เป็นผู้นำเรื่องทีวีจริงๆ ทั้ง LED TV, LCD TV, Plasma ฯลฯ ดังนั้นนอกจาก SAMSUNG จะมี Smart Phone แล้ว เพื่อความไม่ธรรมดา ทีวีก็ต้องเป็น Smart TV ด้วย ซึ่งต้องทำอะไรได้มากกว่าการดูทีวี ยุคนี้สินค้าอย่างหนึ่งต้องทำอะไรได้หลายๆ อย่าง ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้ได้เยอะๆ มี Features มากมาย นอกจากดูรายการเปิดดูละคร ดูหนังแล้ว เราต้องการให้ทีวีทำอะไรได้บ้าง

ดูคลิปโฆษณาตัวนี้แล้วแบบ เอ๊ย เราไม่ต้องใช้ Remote Control กันแล้วสิเนี่ย (แต่ก็ยังมีรีโมทนะ เป็นแบบ Smart Touch Control) กลายเป็นสั่งงานด้วยเสียง (Voice Control) ควบคุมด้วยท่าทาง (Motion Control) เทคโนโลยีเหล่านี้ทำให้การใช้งานง่ายขึ้น สะดวกขึ้น อยากเปิดปิดทีวีก็พูดเอา เปลี่ยนช่องก็สั่งได้

ทันสมัยจริงๆ คลิปโฆษณานี้ตอบคำถามที่เราสงสัยได้เลยว่าโทรทัศน์จำหน้าเราได้จริงหรือ

ทั้งหมดทั้งมวลเรียกว่า Smart Interaction ที่ทำให้ได้ขนาดนี้ คงไม่มีข้อสงสัยแล้วว่าจะจำหน้าเราได้หรือเปล่า เพราะ Smart TV เครื่องนี้ทำได้มากกว่านั้นเยอะ

This video is sponsored by Samsung

Written by StraightForward

A Visual Designer with passion and love for art and design. Love to travel. Email: simple@straightforward.in.th

Website: http://www.straightforward.in.th

« »