จะมีโฆษณาอันไหนของ Heineken มั้ยที่ทำออกมาแล้วไม่ดี  หรือเพราะเราชอบดื่มเบียร์ Heineken อยู่แล้วก็ไม่รู้ อิอิ จำได้ว่าโฆษณาอันที่ชอบมาก คือ ตัวที่มี Jennifer Aniston  แสดงด้วย กับอีกอันที่มี Ben Stiller ในบท Zoolander

ส่วนโฆษณาตัวนี้ชื่อว่า The Entrance มีนักแสดงชาวฝรั่งเศสชื่อ Eric Monjoin เป็นตัวดำเนินเรื่อง ดูครั้งแรกยังคิดเลยว่าเว่อร์มาก อิตาคนนี้ทำได้ทุกอย่าง เนียนได้กับทุกกลุ่ม ทุกวัฒนธรรม ถ้ามีคนแบบนี้ในงานปาร์ตี้เยอะๆ งานปาร์ตี้คงไม่กร่อยอ่ะ

ดูแล้วก็คิดว่าเพียงแค่เราเปิดกว้าง เหมือนที่ Heineken เค้าบอกไว้ว่า “Open Your World” มันก็ทำให้เราใช้ชีวิตแบบสนุก ไม่น่าเบื่อแน่นอน เหมือนนายคนนี้ไง

The Entrance ยังคว้ารางวัลถึง 7 รางวัลใน Cannes Festival ไม่ธรรมดาแน่ๆ แถม 3 สัปดาห์แรกที่ปล่อยออกมาใน Youtube ยอดวิวก็ปาเข้าไป 4 ล้านแล้ว

การได้ไปคว้ารางวัลมากมายในการประกวดโฆษณาคือการยืนยันความสำเร็จของงานชุดนี้ รวมทั้งเนื้อหาที่เชื่อมโยงกับ Tagline ใหม่ที่ Heineken ต้องการท้าทายให้เราทุกคนออกไปค้นหาโลกใบนี้อย่างเปิดใจ ส่งผลให้คนทั่วโลกเข้าใจความหมายของคำว่า “Open Your World” ในแบบของ Heineken ดังจะเห็นได้จากจำนวน Fans บน Heineken Facebook Fan Page ที่ทะลุ 5 ล้านไปแล้ว

(วิดีโอนี้ได้รับการสนับสนุนโดยไฮเนเก้น)

Written by StraightForward

A Visual Designer with passion and love for art and design. Love to travel. Email: simple@straightforward.in.th

Website: http://www.straightforward.in.th

« »