P'Nuk and P'Oh

เมื่อคืนหลังเลิกงาน ไปเจอน้องก้อยที่ทองหล่อ น้องก้อยสอนหนังสือเสร็จ ก็ไปเดินเล่นรอเราที่ Emporium เราไปถึงทองหล่อตอน 19.00 น. กำลังจะเดินไปรอพี่นุ๊ก กับพี่โอ๋ ที่หน้าร้าน Seoul น้องก้อยร้องขึ้นมาว่า “ตัวเอง! ตำรวจกำลังเขียนใบสั่งรถเรา” หันกลับไป แว๊ก กำลังหยิบใบสั่งจะเขียนเลยอ่ะ จะรีบข้ามถนนกลับไปอ่ะ รถก็มาไม่หยุดเลย กว่าจะข้ามได้ คือเขียนเสร็จแล้ว พอวิ่งไป มันก็พูดจาแย่ๆ ใส่ แล้วก็เชิดหน้าขับมอไซต์ไปเลย ทำไมตำรวจแบบนี้มันไม่เจอแบบพนักงานแบงค์คนนั้นนะ จะได้สมกันดี จริงๆ ที่ตรงนั้นคนก็จอดกัันเยอะเลยอ่ะ มีเราโดนคนเดียว งงจริงๆ

เซ็งมาก ต้องเอารถไปจอดในโรงแรมฝั่งตรงข้าม ที่ต้องเสียเงิน เสียน้อยเสียยาก เสียมากเสียง่ายจริงๆ ไปถึงร้านน้องก้อยสั่งอาหารให้แล้ว หิวมากเลย รมณ์เสียต้องกินเยอะๆ

ถามพี่นุ๊กว่าอร่อยไหม พี่นุ๊กก็บอกอร่อย ดีใจจริงๆ กินจนอิ่ม แล้วตามด้วยขนม จากนั้นก็ไป เซเว่นตี้บาร์ กัน ไม่มีคนเลย ก็แน่สินะ วันจันทร์ใครจะมาเที่ยว

ไปนั่งหน้าจิ้มลิ้มกัน 4 คน ในร้านที่ไม่ค่อยมีใครเลย น้องก้อยชี้ให้ดูว่ามีครูกานต์ (True AF) มาด้วย พี่นุ๊กเปิดเหล้า Red ดีเจเปิดเพลงได้ใจมาก ไม่ได้มาเซเว่นตี้บาร์นานมากแล้ว ก็ยังเปิดเพลงยุคเราเหมือนเดิม อยากจะเต้นแต่มันไม่มีใครในร้านเต้นเลย คนก็น้อย ก็เลยนั่งเล่นกันไป

เพื่อนพี่นุ๊กที่มาคนแรก พูดจาไม่มีมารยาท เราเลยเซ็ง ไม่อยากจะเสวนาด้วย พอเริ่มจะห้าทุ่ม เที่ยงคืน น้องก้อยออกไปเต้นกับพี่นุ๊ก ดีเจก็เปิดเพลงได้น่าเบื่อมากกกกกก มันเป็นอะไรกันไปเนี่ย เราก็เต้นๆ หาวไปด้วย เลยบอกน้องก้อยไปกันเถอะ เพราะเดี๋ยวพี่นุ๊กกับเพื่อน ก็จะไปต่อกันที่อื่น

ก็เลยออกไป ทางผ่าน RCA เลยแวะพาน้องก้อยไปเปิดหูเปิดตาที่ ZETA ปรากฏว่า ร้างเลย สั่ง Barcadi มากิน กินเสร็จไปเลย

อย่าได้ริมาเที่ยวกลางคืนวันจันทร์อีกต่อไป!

บันทึก
เดินเป็นระยะทาง 3.9 กม.
เดินไป 5198 ก้าว

Written by StraightForward

A Visual Designer with passion and love for art and design. Love to travel. Email: simple@straightforward.in.th

Website: http://www.straightforward.in.th

« »