มาแนะนำสถานที่พักผ่อนเชิงเกษตรค่ะ เว็บเค้าก็สวยจริงๆ  www.baansuanrimkhao.com ลองแวะเข้าไปชมกันนะคะ

“ฟาร์มสเตย์ บ้านสวนริมเขา” ชื่อก็บอกถึงความเป็นธรรมชาติที่เราสามารถสัมผัสได้ด้วยตัวเองเมื่อมาเยือน ยังฟาร์มสเตย์แห่งนี้ ซึ่งนอกจากจะเป็นความเขียวขจีของแมกไม้ท่ามกลางขุนเขาตามธรรมชาติ ที่ทอดตัวเชื่อมต่อกับอุทยานแห่งชาติพุเตย และเขื่อนกระเสียวแล้ว ยังอุดมไปด้วยพรรณไม้ สวนผัก และผลไม้นานาชนิดตามฤดูกาล

บ้านสวนริมเขา จึงเป็นสถานที่พักผ่อนเชิงการเกษตรแห่งใหม่ หรือที่เรียกว่า “ฟาร์มสเตย์” ซึ่งนอกจากจะได้พักผ่อนท่ามกลางอากาศอันบริสุทธิ์แวดล้อมด้วยธรรมชาติแล้ว เรายังได้สัมผัสวิถีชีวิตของชาวสวนและวิธีดูแลสวนผักและผลไม้ และยังสามารถเดิมชมสวนเขียวขจีพร้อมรับความรู้ในการดูแลพืชแต่ละชนิดด้วย

โดยผลไม้ที่ปลูกก็มีหายชนิด อาทิ องุ่นคาร์ดินัล, องุ่นเฟรม, องุ่นแบล็กโอปอล, องุ่นไวท์มะละกา, เสาวรส, ชมพู่, ทับทิมจันทร์, ฝรั่งแป้นสีทอง, ลำไย, มะม่วง, มะละกอ, พุทรา และลำไย มีให้เลือกกินตลอดทั้งปี

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมแบบค่ายลูกเสือให้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ได้สนุก สนานร่วมกันทั้งฐานผจญภัย อาทิ โดดหอ ปีนตาข่าย ไต่เชือกข้ามน้ำ ปีกเขา เดินป่า แคมป์ไฟ เป็นต้น หรือจะเป็นกิจกรรมขี่จักรยานเสือภูเขา เปตอง ส่องนก ดูดาว ตกปลา คาราโอเกะ ฝึกโยคะ ก็มีให้เลือกสนุกมากมาย

Written by StraightForward

A Visual Designer with passion and love for art and design. Love to travel. Email: simple@straightforward.in.th

Website: http://www.straightforward.in.th

« »